Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm là gì ?

0

 

Cánh mày râu vẫn thường kháo nhau về bí kíp giữ lửa yêu, bí kíp kéo gian thời gian quan hệ,…thế nhưng có những kiến thức rất đơn giản là triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới là gì thì rất ít cánh mày râu hiểu rõ.

Trong cuộc sống tình dục, không ai tự tin mãi mãi về phong độ bản thân mình bởi lẽ dù ít hay nhiều nam giới vẫn sẽ gặp phải những trục trặc nhất định. Nếu như có những người rất khó để điều khiển cậu nhỏ cương cứng thì ngược lại cũng có những cánh mày râu không thể duy trì cuộc yêu được lâu vì thời gian xuất tinh diễn ra quá nhanh. Trong các tài liệu thống kê của khoa Nam học Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, xuất tinh sớm chiếm hơn 40% rắc rối xuất tinh thường gặp ở nam giới, đặc biệt là nhóm độ tuổi từ 16-35 tuổi.

Triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới là gì? Làm sao để biết bản thân mình có mắc phải bệnh lý này không? Theo các chuyên gia Đa khoa quốc tế, nam giới mắc xuất tinh sớm có thể tự mình nhận biết dựa trên một số bất thường sau:

1.Xuất tinh sớm thể nguyên phát

Trong suốt các cuộc giao hợp của người nam giới, từ lần đầu tiên cho tới những lần sau đó xuất tinh sớm thường đến trong vài giây ngay khi cuộc giao hợp bắt đầu.

2.Xuất tinh sớm thể mắc phải 

Là tình trạng nam giới trước đây vẫn có đời sống tình dục diễn ra bình thường nhưng giờ thời gian xuất tinh lại đến sớm hơn. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này như: Do tâm lý người bệnh bất ổn, do thường xuyên thủ dâm, do yếu tố bệnh lý,…

Xem thêm bài viết về nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm : http://saigonsongkhoe.net/nguyen-nhan-gay-xuat-tinh-som.html

3. Xuất tinh sớm thể rối loạn

Tình trạng xuất tinh sớm không diễn ra theo quy luật mà thường xuất hiện một cách bất thường, có lần này quan hệ bình thường nhưng lần sau nam giới lại mắc.

Những người mới mắc xuất tinh sớm thường thời gian xuất tinh diễn ra sau từ 1-3 phút kể từ khi cuộc giao hợp bắt đầu. Bệnh nếu không được khám chữa kịp thời tình trạng xuất tinh sớm sẽ diễn ra với mức độ nghiêm trọng hơn rất nhiều. Khi này, nam giới mới nhìn thấy các hình ảnh khêu gợi đã bị xuất tinh hoặc vừa chạm đầu dương vật vào cơ thể người phụ nữ đã bị xuất tinh, chưa kịp tiến hành giao hợp đã xuất tinh. Bệnh càng kéo dài mức độ bệnh càng nghiêm trọng.

Bên cạnh việc điều trị xuất tinh sớm kiên trì theo phác đồ của bác sĩ thì cánh mày râu cũng nên phòng tránh bệnh bằng cách giữ tâm lý thoải mái, không để stress kéo dài, bồi bổ cơ thể bằng các thực phẩm giàu dinh dưỡng, thường xuyên tập luyện để giữ sức khỏe ổn định, không thủ dâm,…

Share.

Leave A Reply